0 - 230,000 đ        

Uống đủ nước góp phần tạo nên lối sống lành mạnh

Sức khỏe vô cùng quan trọng. Chính vì thế, sức khỏe từ lâu là mối quan tâm hàng đầu của Tập đoàn Nestlé và các thành viên. Chúng tôi vô cùng tự hào khi các sản phẩm nước uống của Nestlé góp phần nâng cao sức khỏe, và tạo ra ảnh hưởng tích cực cho xã hội. Mỗi nhãn hiệu nước đóng chai của Nestlé đều có sự khác biệt nhờ vào những đặc trưng nội tại, mang đến cho người dùng sự chọn lựa dựa trên nguồn gốc, quy trình, thành phần khoáng chất, mùi vị, và trong một số trường hợp là các ích lợi cụ thể về sức khỏe.

Nước rất cần thiết đối với sự sống, là một phần của lối sống lành mạnh

Bước đầu tiên để có được sức khỏe tốt chính là lối sống lành mạnh. Vì nước là một yếu tố vô cùng cần thiết đối với sự sống, nên chúng tôi cho rằng việc nước uống cần được đặc biệt quan tâm. Tại Tập đoàn Nestlé, chúng tôi tin rằng nếu bạn muốn chăm sóc sức khỏe của chính mình, thì thức uống mà bạn uống cũng quan trọng như thực phẩm bạn ăn.

Chúng tôi nhận thức được rằng, việc tiếp cận với nguồn nước chất lượng cao có tầm quan trọng sống còn đối với tất cả mọi người trên khắp thế giới. Vì thế, đây là điều mà chúng tôi luôn xem trọng. Tại Nestlé, chúng tôi tìm kiếm các nguồn nước có thể làm khách hàng hài lòng ở tất cả các quốc gia mà chúng tôi đang có mặt.

Nhu cầu uống nước hàng ngày của con người

Mọi người đều biết rằng cần phải uống nước mỗi ngày, nhưng làm thế nào có thể chắc chắn rằng chúng ta đang uống đủ nước?

Chúng tôi mời các bạn đọc các bài viết về vai trò quan trọng của nước trong cơ thể.
Bạn cũng có thể biết được tầm quan trọng của việc uống nước hàng ngày đối với những người đang mắc phải các căn bệnh, từ tiểu đường đến béo phì.

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm